CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ F.S.B
249 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Tin Tức

Có nên tìm việc làm bảo vệ ngoài các công ty bảo vệ

Đánh vào nhu cầu cần việc làm của người lao động, hàng loạt các trung tâm dịch vụ giới thiệu việc làm gian dối ra đời và không ít người lao động đã rơi vào các chiêu lừa đảo khó đỡ của các dịch vụ làm ăn phi pháp này.
 
Các chiêu lừa đảo chủ yếu mà các trung tâm này áp dụng thường là; Dán các tờ rơi tuyển dụng tại các điểm xe buýt, các điểm công cộng… và đưa ra mức lương hấp dẫn với với người lao động từ 4 đến 5 triệu/tháng.
 
 
Các tiêu chuẩn tuyển dụng bảo vệ đơn giản đại loại như “ chỉ cần hồ sơ đầy đủ, có sức khỏe, không yêu cầu trình độ học vấn, không cần kinh nghiệm…”.Tuy nhiên, đằng sau mỗi thông báo tuyển dụng kiểu này thường ẩn chứa nhiều thỏa thuận giữa nhà tuyển dụng và các ứng viên. Để được “đáp ứng” công việc, người lao động thường phải chịu mức “phí” từ vài chục ngàn đồng, cho tới vài trăm ngàn, tùy theo từng trung tâm môi giới, cũng như công việc, mức lương mà người lao động nhận được.
 
Sau khi thu phí dịch vụ các trung tâm hẹn sẽ bố trí công việc tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhưng người lao động phải đi lại nhiều lần đến nản chí mà vẫn chưa có được cơ hội việc làm. Và nếu may mắn có được công việc như thỏa thuận thì người lao động cũng phải thử việc không lương tối thiểu trong 7 ngày. Tuy nhiên, nguy cơ họ bị sa thải sau thời gian thử việc lên đến 90%.
 
Sự thật thì đây cũng là một trong những là thủ thuật mà các trung tâm và các đơn vị có nhu cầu nguồn lao động liên kết với nhau để một bên vẫn thu tiền lệ phí, một bên có người làm thuê mà không phải trả lương.
 
Nhu cầu tìm một công việc bảo sau tết là rất lớn nhưng khi có ý định tìm việc cách tốt nhất là người lao động không nên tìm cơ hội tại các trung tâm mua giới. Cách tốt nhất là nên đến trực tiếp các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín để không phải mất tiền mất thời gian mà không thu lại kết quả.

Bài viết khác

Hiện nay có rất nhiều phương án bảo vệ như camera, vệ sỹ, nhân viên bảo vệ… Mỗi loại hình bảo vệ đều có những...
Tuy nhiên, tình trạng các công ty dịch vụ bảo vệ kém chất được được lập ra chủ yếu tìm kiếm lợi nhuận dựa trên...
Công việc bảo vệ đảm bảo an ninh ở một game show hay sân khấu ca nhạc ngoài trời thật không hề đơn giản tí nào. Khi...
Từ nay đến hết quý IV phải ra soát lại toàn bộ các điều kiện về các nhân viên, viên chức, lao động trên khu vực các...
Tính đên thời điểm này, các DN đã bắt đầu chiến dịch tuyển công nhân, lao động phục vụ cho các đơn hàng trong năm...
backtop
Gọi điện SMS Chỉ Đường